ID=cUL/xóc đĩa zowin,trên thị trường ngàý nảỷ, có rất nhíềú đòạnh nghìệp áp dụng chiến lược tặng tiền khi đăng ký để thù hút khách hàng. Đỉềủ nàỳ tạọ ra một sự cạnh tránh gày gắt giữa các dõanh nghiệp để có thể thu hút được sự chú ý củã ngườị tiêu dùng. Để thành công vớĩ chiến lược này, doanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm chỏ ưũ đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn so với đối thủ. ngóài ra, việc dụỵ trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.